Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

thiết kế nội thất mang sự tách biệt cho khu vực lắp đặt của người chơi

Chỉ mang nhì vali gầy có của mình, gốc Canada Philippe Malouin chuyển đến London cách đây tám năm. bữa nay, nhà ngoại hình này phi thường thích một mật độ tuyệt vời và cũng giành được chất lượng kiểu dáng. Malouin học để lấy bằng cử nhân về ý tưởng tại được đánh giá cao Học viện thiết kế Eindhoven. Sau một thời gian với ý tưởng người Anh Tom Dixon, Malouin ra đời studio mẫu mã cộng tên của ông vào năm 2009. Ông cũng dẫn POST-VẲN PHÒNG , 1 thực hành kiểu dáng kiến trúc và nội thất hội sở tại London đã được thiết lập trong cùng một năm.

Philippe Malouin bí quyết tiếp cận mẫu mã sở hữu một điểm cho rằng 1 chiếc gì ấy phải được thực hành để sau cùng và chuyên dụng cho 1 mục đích thiết thực. Trong phần nội thất và các đối tượng của mình, hiểu biết Malouin của kiểu dáng và những ứng dụng của Vật liệu xây dựng là biểu hiện: các thành quả nhiều chủng loại của mình mô tả 1 khía cạnh hình học biểu thị rõ rằng tăng mạnh sức thu hút và thời trang vẻ đẹp của họ.

ngoại hình là một phần của tâm Philippe Malouin của, bắt nguồn từ một niềm ham mê thời thơ ấu có xây dựng đa số vật dụng. thời buổi này dịch này vào thiết kế nội thất, thiết kế nội thất, sản xuất và thí điểm sở hữu các vật liệu không giống nhau.Trong một cuộc phỏng vấn với Freunde von Freunden , Malouin giải thích: "Rất đa dạng người kể rằng game thủ buộc phải mua 1 việc và làm phải chăng. mà những ngày này, lúc thế giới của ý tưởng được thay đổi, tôi nghĩ rằng nó là chất lượng để được thấp ở phổ biến điều khác biệt "(Rowland, 2016). Triết lý Malouin về tầm quan trọng của sự đa dạng trong ý tưởng chịu ảnh hưởng của Charles và Ray Eames. hai ý tưởng danh tiếng vẫn vô địch 1 cách tiếp cận đa bình diện ngoại hình, thân thể đáng quá bất ngờ của họ về kiến trúc công trình câu kết, nghệ thuật, điện ảnh, hình thức nội thất, hình thức đồ họa, nhiếp ảnh và văn bạn dạng.

Giống như nhiều bốn duy sáng tạo, Philippe Malouin sắm thấy cảm hứng trong cuộc sống hàng ngày, phổ biến và thân thuộc. một cái gì đấy là ngẫu nhiên như một miếng bê tông đúc trên vỉa hè mang thể phát động giai đoạn sáng tạo trong đầu. Malouin là ko muốn tới xu hướng; thực chất voguish của rộng rãi blog và tập san ko phải là một nguồn đặc trưng của cảm hứng. Để tâm tưởng của mình, mẫu mã dựa trên những cơn sốt mới nhất là trợ thì và sẽ không quay dài. Thay vào đó, Malouin sẽ uy tín rằng ông đích thực lưu ý 1 mẫu gì đấy trước khi cam kết chọn lại nó. ấy là phương pháp hao hao tư vấn trong studio của mình, nơi anh với lựa chọn về những gì sẽ được thực hiện; studio thường sẽ bán buôn khoảng năm sản vật trong bất cứ một năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét