Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

mọi công trình trong phố hiện đại thành phố Oasis ở San Francisco

vì số lượng cực kỳ béo của các người sống ở những thành phố những ngày này, nó sở hữu thể được khó khăn để tìm 1 nơi để sống trong hoặc giả dụ người chơi với được một, người chơi có thể nghĩ rằng nó sẽ ko với tính năng chứa các gì bạn sử dụng nhiều cho một nhà đặc biệt là nhiều chủ công trình thịnh hành mang 1 không gian ko kể trời, nơi họ có thể thư giãn và dành thời kì sở hữu căn phòng. mà trên thực tiễn, đấy là có thể không có vấn đề địa điểm của game thủ trông giống như miễn sao bạn khiến việc với những người đúng có tâm khảm nhãi ranh khi nhắc tới hình thức.

Theo mẫu mã Yamamar người làm việc trên dự án, chủ công trình của Randall Street cho biết, "Hãy cho chúng tôi một ốc đảo đô thị, 1 loại gì ấy tối thiểu và hiện đại nhưng ấm áp có 1 cái chảy ngay lập tức mạch từ bên trong để ra .." Nhiệm vụ của quý khách của họ cho San Francisco này nhà tu sửa lại đi theo cách đấy và đấy là đúng mực những gì họ đã làm cho. nhắc từ lúc nhà hiện không mang một tầng trên cùng có thể tiêu dùng, một câu chuyện trang bị ba được thêm vào để giải phóng tầng chính cho sinh hoạt kế hoạch mở, ăn uống và tiêu khiển. một đơn vị trong luật pháp cũng đã được giấu dưới sàn phía trước đường phố trên một garage. bởi hình thức thế hệ, các nhà mình tứ người ngày nay có thể trải nghiệm ăn uống ngoại trừ trời trong gió bảo vệ trở lại khu vườn, và mất trong quang cảnh thành thị nhưng mà không bị mất sự tây riêng tại đường. khám phá về bí quyết vị trí thi công trông như thế nào? Cuộn xuống và với một dòng nhìn.

tính năng độc đáo : một remodel nhà hiện đại trong ấy những nhà hình thức thêm một tầng trên cùng và các vùng ko kể trời được bao phủ trong gỗ phát triển một ốc đảo thành phố cho các chủ sở hữu nhà.

Nhìn vào đa số vẻ đẹp này trong sân của ngôi nhà! Ai sẽ hy vọng rằng bạn thực thụ mang thể nhìn thấy 1 loại gì đó như thế này phía sau nhà? kể từ lúc địa điểm phải chăng hơn là không lấy phí từ những khoảng trống sàn khác, các chủ với mang thể thêm một sân vào nó và bí quyết chúng ta nhìn nó, nó chắc chắn là giá trị nó!những sân sau hoàn toàn cảnh quan đã mang dung tích tách ra thành các phần không giống nhau, như ăn uống, giao tế xã hội, và nghỉ ngơi.Dọc theo một bên của sân sau, là một băng ghế gỗ, mà hầu như chạy gần như chiều dài của không gian.Các cầu thủ dự dẫn bạn trực tiếp vào bếp và thậm chí sẽ cho phép bạn xem những người đang chuẩn bị thức ăn bên trong.Tắt các khu vực sinh sống có một sàn sở hữu tầm nhìn của trọng tâm thị thành San Francisco. trồng thép phong lót sàn và được khiến đầy sở hữu các loài xương rồng.

Gỗ và trắng cầu thang dẫn game thủ tới các level khác nhau của nhà riêng.Khắp nhà, tấm ván rộng thiết kế sàn gỗ sồi trắng đã được setup.Các chủ đề hình lục giác có thông qua vào phòng ngủ này, sở hữu những kệ hình lục giác đầy màu nhan sắc trên tường.gạch lục giác màu xanh thêm màu nhan sắc cho buồng tắm khác màu trắng này.Các phòng tắm kính gia đình temper đã được định vị để tận dụng lợi thế của xem.Ở đầu kia của vách tắm, mềm màu xanh / ngói màu xám bao gồm những bức tường và sàn tắm này.

Đây là phương pháp nhà bạn trông giống như trên đường phố. Nó kiên cố trông lạ mắt và ko sở hữu ngờ vực 1 turner đầu!

Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu sống trong 1 căn phòng như thế này! Ngay cả trường hợp nó nằm trong đô thị hoặc ở giữa nhà, nó vẫn với ngoại trừ trời riêng của mình thưởng cho những chủ với để hưởng thụ. Thật vậy, nó chắc chắn là 1 ốc đảo thành phố và ví như điều này là nhà của tôi, tôi siêu thích ở lại đây mỗi ngày để khiến công việc của mình và dành thời kì có vị trí thi công. với đa số điểm thư giãn ko chỉ trong dung tích ko kể trời nhưng ngay cả trong nhà. Tôi nhu cầu nói, Yamamar hình thức đã khiến 1 công việc hợp lý cho việc ý tưởng lại mọi gia đình này. Ngay cả nội thất được quy hoạch rẻ và các phòng ban không giống nhau của nó được cung cấp rẻ.Làm thế nào về bạn, những gì bạn có thể kể về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét