Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bố cục nhà bạn theo phong thủy giá rẻ mà game thủ buộc phải biết

yêu cầu cơ bản về phong thủy phía bên trong nhà ở là: với ánh sáng tự dưng, thông gió, sạch sẽ, mỹ quan, kết hợp đáp ứng được yêu thích sinh lý và tâm lý của chủ dự án.

đòi hỏi Căn bản về phong thủy phía bên trong nhà ở là: với ánh sáng ngẫu nhiên, thông gió, sạch sẽ, mỹ quan, kết hợp đáp ứng được mong muốn sinh lý và tâm lý của đơn vị quản lý.

Bố cục trong nhà cần kết hợp, cân xứng, dễ sử dụng, thuận tiện, chủ đạo bao gồm 7 nội dung: phân chia vùng, nhiều nhiệt, thể tích, độ sâu của phòng, cửa ra vào và cửa sổ, hành lang, cầu thang kính cường lực.

ví như phân chia theo mức độ riêng tây, cá nhân, môi trường trong nhà mang thể chia thành nhị mẫu là khoảng trống riêng tây (như phòng ngủ, phòng đọc, phòng tắm) và khoảng trống bình thường (như bếp, phòng uống nước phổ biến, phòng ăn). giả dụ phân chia theo trạng thái tính năng của nhân loại, mang môi trường nhỉ ngơi (như phòng ngủ) và môi trường học tập khiến việc như (phòng đọc), môi trường giao dịch (phòng khách). Môi trường nghỉ ngơi là môi trường "tĩnh", môi trường giao thiệp là môi trường "động", môi trường học tập làm cho việc là môi trường nửa tĩnh, nửa động, phải phân chia tiện dụng, ko khiến thúc đẩy đến nhau.

một. Phần trung tâm nhà ko được đặt buồng tắm, phòng ăn để hạn chế đầy đủ nhà bị ô nhiễm.

2. Đặt những phòng cần thiết (như phòng ngủ, phòng đọc) ở phía nam hoặc phía đông nam có đủ ánh sáng và thông gió, mùa đông rét mướt, mùa hè lạnh lẽo. Đặt những phòng khách, bếp ăn, bồn tắm ở phía bắc hay tây bắc. nếu sở hữu tầng trên tầng dưới thì đặt phòng tiếp khách ở tầng một.

3. Bếp là nguồn gây ô nhiễm ko khí chính trong nhà mình, cửa sổ nhà bếp ko được đặt thông có cửa sổ phòng ngủ. ví như được như vậy, phòng ngủ sẽ ít bị tác động vì ko khí từ bếp thải ra.

4. ví như nhà rộng, sở hữu nhiều phòng để chọn lọc, cố nhiên sẽ cực kỳ thuận tiện, game thủ mang thể chọn lọc được miền nhanh nhất. Còn nếu nhiều đứa ở phổ biến trong 1 vị trí thi công chật, có thể khác phục, phát huy mật độ động chủ quan của nhân loại bằng cách sử dụng các mẫu mã như quây ngăn, chắn hay các đồ sử dụng mọi gia đình để phân chia phòng thành các khoảng trống khác nhau, khiến 1 phòng với rộng rãi công dụng.

"Quây" sở hữu nghĩa là dùng những vật dụng như đồ dùng mọi công trình như màn gió quây lấy 1 dung tích gầy trong 1 dung tích to hoặc là sử dụng các cách khiến có tính biểu tượng về mặt thị giác hay thính giác, ngăn lấy một khoản không gian cần thiết, khiến cho tất cả người ko sở hữu cảm giác chỉnh sửa gì béo, mà thực tiễn là có cách biệt mang không gian ban đầu.

"Ngăn" có tức thị dùng tủ, bệ, bình phong, cây cảnh chia khoảng trống mập thành những địa điểm bé với các chức năng khác biệt.

"Chắn" là sử dụng đồ dùng gia định, nhựa tổng hợp, cửa ôxin ngăn chia ra những địa điểm mang tác dụng không giống nhau khá đa dạng, nhưng diện tích lớn vẫn thông có nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét