Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

1 khu vực thi công sang chảnh có phong cách đương đại trên đồi

đấy là thử thách cho những nhà kiểu dáng và thành lập để thành lập ngôi nhà này nằm trên đỉnh 1 ngọn đồi hoặc ở địa hình dốc nhưng mà bởi vì sáng kiến ​​của họ, điều này là với thể thực hành. nhà bạn trên 1 ngọn đồi cũng sẽ thay đổi trong ý tưởng bởi vì nó phụ thuộc vào các gì mà chủ nhà yêu thích và các gì chiếc của lối sống mà họ với. Trong khi, những nguyên liệu nhu cầu cho bên ngoại trừ cũng khác biệt và cố nhiên, dạng hình của vị trí thi công lệ thuộc vào đất nhưng đặt trên đấy. bữa nay, chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi một ngôi nhà nhưng mà nằm trên 1 ngọn đồi.

nhà đương đại này được gọi là Medlin Residence là một câu giải đáp cho cách thức của các chủ có. Phần tóm tắt nhắc rằng các chủ sở hữu quảng cáo với 1 khu vực lắp đặt tứ phòng ngủ mang diện tích công cộng rộng kết nối ra bên ko kể trên 1 trang web vô cùng tránh ở các vị trí ngoại ô đầu tiên vòng của Raleigh. sở hữu địa điểm là 1 trang web dài theo hướng bắc-nam và nó dốc xuống phố phía Bắc. Trên khắp những phần phía bắc của trang web là 1 mẫu suối. vì bộ đệm tương tác, những nhà thành lập được chặn lại để thành lập trên 1 nửa phía trước của của cải. Địa hình cực của cuối phía nam của trang web ngăn chặn khu vực thi công từ quá xa trở lại trên tài sản. các ngoại hình có kết quả vào 1 lược đồ hình chữ L sản xuất một sân giữa nhà và khung đồi. bởi vì khoảng trống sàn là tí hon, một thể tích den thức đã được bửa sung vào cấp trên sở hữu thể đạt được chuẩn y 1 cầu thang. kể thang thống trị những thể hiện của độ cao phía trước. mặc dầu sở hữu các khe hở béo cho bên ko kể của vị trí thi công khắp thể tích công cùng, những ngoại hình dành riêng tư bên trong nó.

game thủ sở hữu thể đã thấy những nhà khác mang một bên ngoài na ná như này mà tất nhiên đây là một khu vực lắp đặt độc đáo và hầu hết toàn bộ thứ được đặt khác nhau. mức độ mặt tiềnĐiều gì khiến cho mặt tiền đẹp hơn là ánh sáng thêm vào nó như những người game thủ với thể thấy trên những bước của nhà bạn này. người chơi cũng mang thể nhìn thấy lối vào của khu vực thi công có 1 cánh cửa gỗ.Ngoài vẻ đẹp của ngôi nhà, môi trường xung quanh cũng nhìn hoàn hảo. Nó là vô cùng thư giãn và nó sẽ làm cho người chơi cảm thấy thoải mái Hình như bên trong như game thủ nhìn chằm chằm ra bên cạnh để nhìn rất sang trọng này.Bạn sở hữu thể nhìn thấy rõ ràng ở đây địa hình dốc của căn nhà. Rõ ràng, thay do nhìn vào nó như là một giới hạn để ý tưởng, các nhà hình thức mang thể tận dụng lợi thế của nó và sử dụng nó như là 1 xẻ sung tích cực cho kiến ​​trúc của gia đình.những nhà hình chữ L được ý tưởng để kết nối các miền sinh sống của mọi gia đình với những khu vực ngoại trừ trời, về nhìn chung tăng thêm thể tích sống.

Đây là nội thất của gia đình. đấy là ngắn gọn và tối giản trong bí quyết tiếp cận. Chỉ có một đôi mục trong phần này, nhưng nó nhìn đẹp. nhắc từ khi nó được xung quanh sở hữu các cửa sổ kính, người ta sở hữu thể sở hữu một loại nhìn vào quang cảnh dễ thương ở ngoài trời. Chú cũng hoàn thành chi tiết cho các bức tường nhưng giữ truyền hình.sở hữu bí quyết sắp đặt mở của vị trí thi công, các vùng sinh hoạt, phòng bếp uống và bếp đang chia sẻ cùng một thể tích nhưng mà được sắp xếp phải chăng.Trong nhà bếp màu xám và trắng, có một hòn đảo trọng điểm bự sở hữu đủ chỗ để thoả thích ngồi tư. bạn cũng mang thể thấy rằng nó được nhiều người sử dụng các màu xám và trắng trong nó.Trong nhà bếp màu xám và trắng, mang một hòn đảo trọng tâm phệ sở hữu đủ chỗ để thoải mái ngồi tư. game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng nó được cẩn thận những màu xám và trắng trong nó.Các chiếc sàn gỗ sáng thêm sức hấp dẫn cho dung tích và tạo ra sự cân bằng sở hữu màu sắc đẹp tương phản của màu xám trắng và đen được tiêu dùng trong nó. Nội những của nhà bếp là đa số trong màu trắng sở hữu ánh sáng đẹp.

gỗ ánh sáng được sử dụng cho các cầu thang dẫn lên lầu vào phòng ngủ và 1 den thức. Dọc theo cầu thang là cửa sổ kính sườn nhôm với màu đen. những cầu thang cũng được nhấn mạnh ở bên bên cạnh của địa điểm thi công.Giống như những địa điểm khác, dung tích này cũng sở hữu lúc bức tường trên nó và ánh sáng sàn gỗ. Đây là không gian sống và ngủ ở tầng trên nhưng mà với ý kiến của cây cỏ bao quanh.

Trong vách tắm kính chịu lực, nó đã mờ cửa sổ để lắp ráp bảo mật. Nó cũng là 1 sự tương phản rẻ đẹp để sở hữu 1 bức tường lát gạch màu đen chống lại đa số những bức tường trắng, sàn và dương gian.

Đây đích thực là một nhà thiết kế đẹp, cần không? vững chắc rồi. Nó trông cực kỳ hiện đại ở cả nội thất và ngoại thất. Và tôi cũng thích như thế nào Trong Situ Studiothêm nhà ở địa hình dốc. mang, nó với thể là một thách thức để làm cho điều đó, nhưng rõ ràng là họ đã sở hữu thể xoay nó đi có cân nhắc điều bật ra. Tôi thích thiết kế của bên không tính đặc biệt là làm thế nào nó được xử lý sở hữu những miền đồi núi và khiến cho thế nào nó được bí quyết những Vật dùng khác biệt trong ấy. làm thế nào về bạn, những gì game thủ với thể nói về địa điểm thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét