Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

một nhà sở hữu bể nước mưa Bên dưới dễ sử dụng cho sinh hoạt

xây dựng 1 khu vực thi công không chỉ là về nó trông như thế mà tất cả mọi đồ vật ở xung quanh nên được coi là rẻ để uy tín rằng những gia chủ sẽ sở hữu được 1 phương pháp vô tư của cuộc sống và họ cũng mang thể bảo vệ nơi ở của mình.Đó là lý bởi vì sao, nó là vô cùng cần thiết để phê duyệt các nhân tố khác biệt từ gió, ánh sáng mặt trời, mưa và thậm chí cả bầy. một số khu vực thi công được nâng lên từ mặt đất để hạn chế bị thúc đẩy bởi lũ lụt. Còn những người khác sẽ thêm 1 phòng bọn để với một diện tích nơi nước sẽ đi.

một gia đình ở Pomona, Australia được thành lập trên vị trí bọn lụt và bởi thế được nâng lên khỏi mặt đất. Thú mỏ vịt ở Bend House, đấy là bí quyết mẫu mã Robinson Kiến trúc sư gọi nó ko chỉ tránh bọn trong kiểu dáng của nó, nhưng mà nó cũng mang khả năng vững bền trong đấy. căn nhà nằm trên một trang web 35 loại Anh mà là một trang web với kích tấc của một sân bóng đá. mặc dầu là vô cùng rộng rãi, vị trí này là cực kỳ dễ bị ngập lụt thường xuyên nhưng mà có ý nghĩa khác lạ trong trận mưa nhiệt đới theo mùa. Bằng cách nâng nhà lên khỏi mặt đất, các nhà tự túc là với thể tới nhà bồn đựng nước mưa trong không gian bên dưới nó. Đối sở hữu nước tự duy trì của nhà, nó bao gồm các nước hữu tích lũy trong những bể chứa nước mưa, cũng như nước nóng năng lượng mặt trời, và 1 hệ thống xử lý nước thải tại chỗ. Chúng ta hãy nhìn vào các kiểu dáng của căn nhà dưới đây.

mật độ rất dị : Để giảm thiểu bọn, mọi gia đình đang được nâng lên khỏi mặt đất và dưới nó là bồn đựng nước mưa cũng như nước nóng năng lượng mặt trời và hệ thống xử lý nước thải tại chỗ.

Ngay từ mẫu nhìn trước nhất, bạn có thể nghĩ rằng đây ko phải là một nhà bạn nhưng mà một tòa nhà thương nghiệp do sức thu hút công nghiệp của mình. mà trường hợp game thủ nhìn gần hơn vì chúng ta có thể nhìn thấy nó thông các cua kinh cuong luc , mang thiết bị và đồ nội thất cho một nhà điều ấy có nghĩa rằng đây thực thụ là một tòa nhà dân cư.Ngôi nhà với bể đựng nước dưới nó nhưng chúng ta có thể thấy rõ trong bức ảnh này.Tôi sở hữu thể kể rằng ấy là 1 cách thấp để mong muốn không gian với sẵn dưới nhà. Và nó cũng phân phối nước cho nhà là tốt.Ngôi nhà được bao quanh bằng kính và các tính năng tương phản màu nhan sắc của màu đen và trắng. có những bức tường kính, nội thất của nhà riêng là sáng tỏ và với thể nhắc rằng trong thời kì đêm hôm, điều này sẽ trông giống như một thành quả điêu khắc ánh sáng cực kỳ béo bởi những kính bao quanh nó.Từ bên trong, một người sở hữu thể truy vấn cập vào các ban công được mở mang từ nhà, xung quanh bằng hàng rào thép mà thêm vào sự thu hút công nghiệp của cấu trúc. Nó cũng mong muốn cộng 1 tài liệu cho các phòng ban khác của căn phòng.

dù rằng nó được đề cập kính cho gần như những phần của nó, bạn với thể thấy rằng với các địa điểm màu trắng. Tôi không chắc chắn của các Vật dùng phân tích cho phần đó nhưng mà chúng ta sở hữu thể thấy rằng nó được cân nhắc tấm lợp cho mái tôn sở hữu một kiểu dáng mái vút đơn thuần.Một cái nhìn sâu hơn về một phần của bên không tính, nơi 1 cửa sổ kính trên góc còn lại ko sườn. người chơi cũng mang thể thấy rằng, bên cạnh các kính nhất thiết, nó sở hữu một số bộ phận sở hữu jalousies để kiểm soát lượng ánh sáng và ko khí vào nhà.Mặc dù với mẫu mã đơn thuần của ngôi nhà, nó trông đẹp và tinh tế bởi vì sự pha trộn vật liệu. bên cạnh đó, những nguyên tố cộng siêu lớn của thiết kế là nó được vững bền và cách thức nó sở hữu thiên nhiên.Các miền của mọi gia đình với cây cao xung quanh nó sở hữu thể đem lại bóng râm đến nhà. con đường tôi nhìn thấy nó, mọi công trình là tươi và lanh tanh bởi vì cây. Hình như, nó cũng làm cho tăng thêm sức thu hút tổng thể của mọi gia đình.

các nội thất của mọi công trình mang sàn gỗ và trần nhà cao sơn màu trắng giống như những bức tường. địa điểm sinh sống của nó đã được giữ mở mang trần nhà hình vòm, trong ấy cũng giúp giữ mát nhà. sắp xếp mở của nó cho phép một khu vực ăn uống và địa điểm nhà bếp được đặt ngay cạnh nhau.

Bên trong ngôi nhà, sở hữu một chỗ ngồi cửa sổ phệ, trong ấy chắc chắn là một điểm rất hợp lý để xem tự nhiên xung quanh từ góc cao. nhưng mang, người chơi đích thực mang thể nhìn thấy xung quanh trong đa dạng lĩnh vực của nhà riêng bởi vì bức tường kinh cuong luc của nó.

Ngay cả khi chúng ta đã thấy chỉ có một vài hình ảnh của nội thất, chúng tôi vẫn có thể đề cập rằng nhà riêng thực sự là kiểu dáng giá cạnh tranh là nó khiến phải chăng việc nhiều người áp dụng các địa điểm với sẵn và nó cũng sử dụng nhiều Vật liệu xây dựng ngẫu nhiên là phải chăng. tất nhiên, các gì tôi thích nhất về căn hộ này được ý tưởng bởi Robinson Architects là nó được bền vững với nước tự duy trì nằm dưới nhà. Và nó cũng là thấp đẹp nhưng mà công trình được ý tưởng để bảo vệ nó khỏi lũ. Trong khi, kiểu dáng của bên không tính của mọi gia đình là cực kỳ dễ thương quá có một kháng cáo hiện đại rõ ràng. người chơi sở hữu thể nói gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét