Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

cái gạch ốp tường lịch s�� và rất dị cho nhà của game thủ

Nội thất khác nhau từ một trong các nhà khác cho dù đấy là 1 khu vực thi công với những mật độ khác biệt hoặc 1 căn hộ. Chúng tôi không thể nói rằng một trong các nội thất là chính xác cộng sở hữu một khoảng trống khác, bởi mỗi dung tích với tính bí quyết và bắt mắt riêng của mình tùy thuộc vào chủ có. đấy là lý bởi vì vì sao người chơi mang thể thấy phong cách nội thất khác nhau nhưng mà sở hữu thể là nguồn cảm hứng của nhà riêng của bạn. bữa nay, chúng tôi sẽ có một nội thất khu vực thi công trong đấy nổi bật một trang hoàng tường được tái chế từ 1 siêu thị ngoại trừ cửa kính temper mang tư vấn tay nắm cửa kính sang trọng cho mọi công trình. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về ngôi nhà này ở phố Tây 27, New York.

1 công trình nghệ thuật rất hợp lý từ 1 nhà hàng là điểm nhấn của những khu vực lắp đặt penthouse. khi Charles Rose Kiến trúc sư kiểu dáng các công trình, các chủ với yêu cầu để phát triển 1 không gian để hiển thị một bức tranh khảm gạch to bằng gỗ.Nói gạch mosaic là một mảnh đa dạng người cân nhắc nghệ thuật mà ban đầu được trưng bày tại 1 nhà hàng nhưng những chủ sở hữu thường xuyên truy cập. nhưng mà các công ty bắt buộc phải được phá bỏ và họ quyết định chọn những thành quả nghệ thuật để nó mang thể được thêm vào nhà riêng thế hệ của họ. các công trình penthouse là 4.050 feet vuông trú ngụ ở 1 căn nhà sở hữu sân thượng. bên cạnh những nội thất, nó bao gồm quyền truy hỏi cập vào 1 nóc nhà ở Quận may. phê duyệt các mái nhà, ánh sáng trùng hợp mang thể xâm nhập vào không gian Hình như những chủ sở hữu có thể được truy tìm cập trực tiếp đến những khu vực mà nhìn kịch của đô thị bao quanh có thể được nhìn thấy. Theo kiểu dáng, "thiết kế của họ phấn đấu để phát hành 1 nơi yên ổn bình: các dung tích nội thất chảy vào nhau nhưng không cản trở; việc lưu thông được và đơn giản. Chúng tôi ưa chuộng ánh sáng tự dưng vào nội thất phê chuẩn việc phát hành nhị cửa sổ trần tuyến tính và 1 bé, hai tầng nhĩ kính, mà còn sản xuất truy vấn cập trực tiếp từ vị trí sinh sống đến mái nhà. "Chúng ta hãy nhìn vào bên trong căn nhà bên dưới.

khả năng độc đáo : một nội thất đương đại của một nhà riêng penthouse khiến nổi trội 1 bức tường gạch mosaic phá hoang mà người chủ tậu từ 1 siêu thị nhưng mà phải nên được phá bỏ.Các kiến ​​trúc của căn hộ được chính thức phụ tùng giới thiệu vật liệu với ấm áp như gỗ, bê tông, thép đen, ngói mà cho vay đặc tính độc đáo của mình để mỗi thể tích. Mỗi diện tích của công trình với nội thất đẹp và có 1 kiểu dáng đơn thuần. những đồ nội thất trong đó bao gồm các băng ghế thẳng nhưng mà chạy theo chiều dài của bàn ăn sở hữu casework tuôn ra khắp khoảng trống. Nó với một cầu thang sử dụng nhiều đen-thép và gỗ mà leo lên vào ánh sáng của tâm nhĩ.Các khảm ngói gỗ được setup trên các bức tường của nhà ăn uống là một tấm thảm đậm. Theo những nhà mẫu mã, các chiếc nhìn im trong đôi mắt của cô gái đang gợi lên Birth of Venus và xúc từ sự hiện diện của một của Botticelli. Nó cũng cho phép nó để tăng thêm dung tích nhưng mà không giảm sút hào quang đãng bình tĩnh của nó.

Thật ko dễ dàng để với các gạch mosaic từ một phi hành đoàn người bắt buộc bắt buộc phá túa từng mảnh. Mỗi phần được tấn công số để xuất và gói trong giấy bảo tàng để chắc chắn rằng nó vẫn còn trong tình trạng phải chăng lúc thiết đặt lại trong địa điểm thi công.Các khảm ngói gỗ đã được cứu thoát từ 1 phá tháo dỡ công ty. Tôi chỉ sở hữu thể hình dung được buộc phải bao nhiêu tìm mọi cách để có được tất cả những mảnh. Chỉ tấn công số họ sẽ mất thời gian quá khác lạ nhưng mà nó buộc phải bắt buộc được loại bỏ 1 cách chú ý.Nhưng rõ ràng, đó là đa số các giá trị nó do chỉ cần nhìn vào bí quyết tăng nhanh các nội thất của khu vực lắp đặt.

thời buổi này đây là phòng tiếp khách của công trình với nội thất hiện đại trong đấy. bên cạnh đó còn sở hữu những mật độ bằng gỗ mở mang Zen hào quang tinh tế của nó đem đến bởi những bức tường gạch.Đối với nhà bếp, nó được cần thiết loại hình thức đẹp cho những tủ Trong khi một ánh sáng bầu trời được thêm vào phía trên đảo bếp. Tôi thích ngoại hình của những tủ trong ấy với khối lượng và kích tấc khác biệt. Gỗ được cẩn thận để khiến cho việc trên các tủ tùy chỉnh của nhà bếp.Các nhà riêng còn có một nhà hát tại nhà nơi nhà bạn có thể xem phim có nhau.Ngay Bên cạnh đó là một văn phòng nhà nhỏ xíu. lúc sự riêng tây để xuất, cánh cửa với thể được đóng từ các hí trường công trình.Ngoài ra còn có một tủ quần áo, nơi đa số những xống áo của những chủ sở hữu nhà đang được doanh nghiệp. người chơi có thể thấy rằng không tính những vùng để treo áo xống, cũng sở hữu tủ lưu trữ rộng rãi hơn.Sân thượng của mọi công trình penthouse mừng nhìn mở rộng của thị thành New York, nơi tòa nhà Empire State được coi nâng cao uy nghi ở khoảng phương pháp. game thủ sở hữu thể thấy ở đây các cửa sổ trần cho phép ánh sáng khi không vào nhà.

Cây được lót viền của những penthouse mang lại cho sân thượng một cảm giác căn cứ. Nó cũng cho biết thêm để tư vấn các chủ sở hữu nhà 'cho 1 ốc đảo.Các đồ nội thất ở tầng thượng là tối thiểu và đương đại. các nhà hình thức kể thêm rằng "sự vững chắc của gỗ và đá được tôn thêm bởi vì của skylight kính 1 lớp sáng tỏ đó là một đối trọng có các nguyên liệu khác."

dễ thương căn phòng, phải không? chắc chắn rồi! Tôi ko đợi mong rằng những tường gạch khai hoang với thể đem đến sức hấp dẫn như vậy để trang hoàng nội thất. Tôi kiên cố rằng Rose Kiến trúc sư Charles đã khiến việc trên ý tưởng của mọi công trình cực kỳ không thể tinh được về quyết định của người dùng để chuyển một bức tường gạch khảm từ 1 nhà hàng để những khu vực thi công. nhưng bí quyết chúng ta nhìn vào nó, nó thực thụ là một quyết định tốt! các mức độ nhất thiết của căn hộ nào game thủ thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét