Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

phòng tắm có ý tưởng cách trở lạ mắt tạo cao cấp cho nhà mình

hình thức đương đại là đa số về việc đưa ra ngoại trừ ngoạn bên Trong khi bán buôn sang trọng thuận tiện, cao cấp.Nằm trong khu phố sang trọng của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra quan điểm không suy giảm của thiên đàng lướt sóng mà là bãi biển Bondi, nhà phong cách hiện đại này cách thức 1 trong các thành quả đoạt giải thưởng thế hệ nhất của địa điểm. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được ý tưởng do Darren Genner của Minosa và sản xuất các người lớn trong nhà một khóa tu ngoạn đoàn kết mang cảnh quan bao quanh và ngoại hình đương đại.

câu kết mẫu mã kiểu dáng đẹp show-dừng lại sở hữu 1 kế hoạch lanh lợi và một kế hoạch mở sàn chảy, thể tích đầy đẳng cấp tắm freestanding, một miền tắm kính , một miền thay đồ Hollywood kiểu và 1 phòng ngủ đa dạng với giường king-size tùy chỉnh thủ công. một trong các yếu tố cần thiết nhất của ý tưởng riêng yên bình và khách nhau được hòa hợp với các vách đá tự nhiên rất đẹp vào các thiết lập nhân tạo. sở hữu mọi các bức tường khác loại trừ, to định dạng bazan sàn gạch và những kết cấu bằng gỗ của nội các xẻ sung cho các vách đá trùng hợp rất sang trọng.

các bàn điểm trang đôi và bồn tắm freestanding mập đứng bên cạnh các miền tắm, và sở hữu kính hoàn toàn trang trí hai cấu trúc trọng tâm, gia đình trông vô cùng đa dạng hơn, thoáng hơn thực tiễn. Kính đóng 1 vai trò cần thiết trong việc hình thức các thiết lập đương đại này, bởi nó tạo ra 1 bầu không khí tươi sáng hơn Bên cạnh đó mang lại bên cạnh trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được tạo ra để cung cấp 1 bầu không khí nhẹ nhõm và tươi mới nhưng là nhằm mục tiêu đem đến cho những chủ với của mọi gia đình là 1 nơi nghỉ ngơi yên tĩnh giữa sự hối hả và nhộn nhịp thị trấn của Sydney. các doanh nghiệp lưu trữ phong phú. một xây dựng và vị trí thay đồ cô của mình cho những cặp phi tần chồng và 1 số bộ đồ giường cao cấp mang 1 đầu giường khác biệt crafted hoàn thành những không gian. từ trần phục và thú vị, nó là 1 kim cương từ Minosa, đa dạng như thế này hiểu biết bếp ẩn và thông minh giặt nhà và liên hiệp bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét