Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

5 dấu hiệu nhà hợp phong thủy

một. Lối vào

Lối vào nhà được xem là nơi các nguồn khí tốt và xấu vận chuyển hỗ tương. không để cây lớn, bức tường hay vật chắn trước cửa kính thủy lực vì chúng sở hữu mật độ hạn chế nguồn khí tự dưng chảy vào nhà. bạn phải thường xuyên chăm nom cửa lớn sao cho không bị gãy mục, gỉ sét, loang lổ, nứt vỡ; luôn tạo một lối đi dẫn vào nhà thoáng khí, xanh mát, hầu hết ánh sáng.

2. Ngoại thất

giả dụ căn hộ người chơi sắp đường sắt, có sân sau dốc, nằm ngay bổ ba đường… thì hãy nhờ chuyên gia phong thủy hóa giải các nguồn năng lượng xung khắc vào nhà. game thủ có thể tham khảo ý kiến của họ để bày trí ngoại thất nhà nhằm phát huy tối đa năng lượng tốt. Việc thịnh hành màu sắc đẹp vị trí thi công, số lượng cửa sổ, mẫu mã chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần sản xuất các nguồn vượng khí cho nhà.

3. Cửa chính

chủ thầu buộc phải phát hành một không gian vui mừng tại cửa kính temper ra vào. Phía trước cửa nên với hàng hiên thoáng mát, ánh sáng hầu hết và với 1 tấm thảm màu sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón. Đối mang phía trong địa điểm thi công (sau khi bước qua ngưỡng cửa), ko phải xây nhà vệ sinh đối diện, không lắp gương thẳng hàng mang cửa chính và cũng ko cần mang chân cầu thang đối diện với cửa.

game thủ cũng không nên xây cửa sổ đối diện mang cửa kính thủy lực ra vào vì điều này sẽ làm cho các nguồn vượng khí dễ thoát ra ko kể. nên tạo 1 dung tích mở để chào đón toàn bộ người bằng 1 bình hoa đặt trên kệ cao ngay cửa ra vào, một bức tranh phong cảnh tạo diện tích rộng thoáng.

4. Nguồn khí

Nguồn khí vào nhà phải uy tín những nhân tố như lưu chuyển liên tiếp, ko bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng. Để giá cực sốc được giá cạnh tranh nguồn vượng khí, chủ đầu tư buộc phải mong muốn lắp ráp gương, bày trí nội ngoại thất, phương pháp sắp đặt đồ đoàn, xây dựng cầu thang và các gia chủ phụ, tạo ánh sáng vào nhà. Hơn nữa, game thủ mang thể tăng thêm những dòng vượng khí bằng bí quyết tạo 1 không gian thoáng và thơm mát cho những căn hộ phê chuẩn bình hoa, hòn non bộ, bể cá cảnh, tinh dầu tự nhiên…

5. Tam hợp

Sức mạnh của một khu vực lắp đặt hợp phong thủy dựa dẫm hầu hết vào nguồn năng lượng tam hợp của các căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - phòng tắm kính . phải giới thiệu phong thủy tại các căn hộ này để đem đến nguồn vượng khí tổng hòa cho cả căn phòng. Hãy kiên cố việc sắp đặt phong thủy bắt buộc được thực hành song song tại ba mọi công trình này. giả dụ chỉ bày trí hợp phong thủy được nhì căn hộ thì phòng còn lại sẽ giam cầm sự tạo ra của toàn nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét