Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phòng tắm hầu hết tiện nghi sở hữu các mẫu mã dễ sử dụng cho nhà bạn

Trong 1 remodel trong đấy với một cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot ko kể ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà các nhà thiết kế vẫn còn nán lại. "Phòng tắm kính là nơi mà chúng tôi đã dành toàn bộ thời gian vào dự án ấy, "Adrienne Wood, người cộng sở hữu chồng Jason, cải tạo nhà riêng này ở Đông Providence, Rhode Island đề cập. " ấy là 1 diện tích thân mật như vậy cho 1 đôi ", Adrienne kể. Và cho địa điểm của nó ngoài này, nó cũng là một trong các nổi bật. "Nó luôn luôn là một mật độ lúc bạn bước vào phòng ngủ."

1 cặp vợ chồng quan tâm phòng tắm kính này trong một chủ phòng ngoại trừ đến từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra 1 chương mới trong cuộc sống của đơn vị quản lý, một cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods hình thức phòng tắm, chủ thầu kết hợp rộng rãi vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả những tác phẩm điêu khắc không tính bồn tắm, ngực dưới vanity và những bức tượng thiên thần trên quầy để khiến cho nó của riêng mình. "Họ thu gom của những dòng nhưng đã ko thực sự thu thập các trang bị cộng nhau, "Adrienne nói. "Họ thực sự xây dựng căn nhà này mang nhau." những bồn tắm tới từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn ngay tắp lự với 1 nền tảng được làm cho từ hai dầm gỗ khai hoang. những chùm trái còn lại dài để hoạt động như 1 bước vào bồn tắm ngoài cao lớn, nhìn ra Cove Bullock, 1 cửa vào ra sông Providence. các đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm ưng ý sở hữu các bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là mọi về xem ra nước", Adrienne kể. những cửa kính cường lực phải chăng, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được mẫu mã để khung hình riêng cho người tắm. một cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra 1 đống củi mới đơn vị phân phối sự riêng tư từ các người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được thịnh hành.

các bồn rửa phòng tắm, cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, với 1 lớp gỉ tùy chỉnh, mà các nhà ngoại hình cũng phương pháp cho những đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên một bàn làm cho việc-biến-hư cũ.

Jason được thiết kế và thi công vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn thuần là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều ấy mang nghĩa là một điều điêu khắc", Adrienne đề cập. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh đến từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. những đòn bẩy kim loại ở bên trái và bên buộc phải của từng điều khiển vòi nước mỗi ống một cách độc lập.

các cấu trúc bằng gỗ gụ ngoài bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách các miền bồn rửa từ vị trí nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong một căn hộ ko sở hữu cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong 1 phương pháp mà còn là một màn hình", Adrienne đề cập. cộng gụ decking muốn ở đây được cách thức trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và bên cạnh.The Woods kiểu dáng thể tích trước tiên và diễn giải những trận đấu mới đây. "Chúng tôi với được vui mừng về làm cho việc theo cách này mang khách hàng", Adrienne kể. Đôi lúc, họ sẽ thiết kế 1 căn nhà đầy đủ tất cả các bí quyết nhưng để lại 1 vài chi tiết mà họ sẽ cố gắng để tậu thấy trong 1 phiên bản thu nhặt được, chứ ko phải là ý tưởng những yếu tố chính mình. ấy là nếu với vanity và bồn tắm. các kiến trúc xung quanh cả hai khả năng được xây dựng, và sau đó họ tìm thấy 1 mảnh để lấp đầy dung tích.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và những tính năng ánh sáng tự dưng từ mảnh kính chịu lực ở cả hai bên. ko cho đến khi bạn đạt đến những vòi sen không cửa sổ đầy đủ chiều cao bên buộc phải bộc lộ bản thân. những ngách bên trái là 1 cửa sổ tiếp giáp có vòi sen bên cạnh trời và nhìn ra nước. các củi chồng, mà chạy song song có mục tắm, bán buôn sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo các điểm sang một bên. những cửa kính cường lực bên buộc phải là 1 mảnh bên trong của kính ngăn phương pháp tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm, nhưng toàn bộ đáng cách thức trong khi tắm, với một để ý tới chi phối của bê tông. "Chúng tôi yêu thích tới việc chiếc bỏ gạch trong dự án này", Adrienne đề cập. Trong lúc tắm, một vết cụ không thể thiếu tạo ra màu xanh, trong khi 1 vết thêm trên đầu tạo ra những kết thúc cẩm thạch.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của ngôi nhà. những bức tường shingled là bên không tính ban đầu của căn phòng, với mọi hầu hết đồ vật trên 1 phần bên này của sự bổ sung mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét