Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

cách tạo buồng tắm tiên tiến và đa dạng trở thành hiện thực

nếu bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball vừa qua, cực kỳ với thể là bạn nghĩ đến của chiến thắng đẩy lại suy nghĩ về những gì địa điểm thi công mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong nghĩ đến rằng, tại 1 số điểm, sự đề cập của bạn có thể tập trung vào những chủ vách tắm. phổ biến, hầu hết ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và khiến cho nóng tất cả hầu hết thứ! Đây là các đặc điểm mà phổ biến chủ nhà sẽ nỗ lực để ví như có cơ hội. Ở đây, bốn cabin tắm tổng thể tiên tiến trưng bày chỉ là các gì những giấc mơ được làm cho bằng.

sở hữu một cảm giác spa resort đặc biệt các tính năng: Large vách tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm lớn có sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: thiết kế Heather Segreti bắt đầu với một màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau ấy, cô cần tìm ra một kế hoạch làm cho việc bên cạnh bồn ngâm lớn. sử dụng tấm ngói sàn tới tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp có những nguyên liệu quầy. Cao bóng tủ với phần cứng chrome sáng bóng, cùng với điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi không gian.

Nhà ý tưởng bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là 1 kết thúc mờ, những bức tường là một sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti kể. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó mang thể là quá phải chăng "Segreti đề cập. "Nhưng khi chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã sở hữu trong hình dạng thấp." Splurges và tiết kiệm: những vách tắm là 1 mô hình sàn, do vậy Segreti đã sở hữu thể tiết kiệm một nửa chi phí. Điều này cho phép cô làm cho oai một chút về bồn phụ.

một chủ vách tắm mang kết nối với quanh đó thảm thực vật. mức độ đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; miền chỗ ngồi; miền tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là một phần của 1 vị trí thi công mới tổng thể cho 1 nhà hình thức riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa với thể được thưởng thức trong lúc tham gia vào các hoạt động buổi sáng. một trong các mục tiêu của các chủ mang là để tạo ra 1 nơi thắp sáng một phương pháp trùng hợp và thoả thích để chuẩn bị cho ngày. các khái niệm mở với vanities đôi, một thay đồ và khiến cho khô vị trí rộng lớn, và một vòi sen mang hai mở ra cho không gian bên cạnh trời để làm vượt trội cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao kiểu dáng những công trình: miền vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi buồng tắm. một đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo vị trí ngồi sắp ấy và bao gồm thứ phòng giặt đầy đủ. các địa điểm trang điểm lắp đặt khoảng trống cho các hoạt động buổi sáng trong khi cho phép chủ có để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. các bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. hầu hết diện tích được thắp sáng bằng ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng và rộng rãi nguồn ánh sáng cho những hoạt động buổi tối. Nhà kiểu dáng bí mật:mang phong cảnh cần đến rộng to của kính cho 1 cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. giới thiệu gạch giọng tường để tách địa điểm tắm và bàn trang điểm. kết hợp dấu gạch thủy tinh để đem đến một số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong miền của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc giới thiệu các sản phẩm thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra 1 dòng nhìn sạch sẽ và đơn thuần

1 căn phòng tùy chỉnh xây mới đấy là bình thường, thoải mái và đặc trưng nguyên liệu cao cấp. "Tôi đã mua để khiến việc có một bảng màu sở hữu lợi cho một thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối với họ, nhưng sau lúc kể chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý có họ," nhà ngoại hình Stephanie McKenna đề cập. công năng đặc biệt: tắm tương đối nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm sở hữu phổ biến ngăn kéo hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; rộng rãi đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng với máy sấy tóc và ngăn quay uốn sắt Kế hoạch tấn công: khi không gian đã được vững mạnh sở hữu các kiến trúc sư, các tủ được thiết kế; sau ấy đến các ngói, từ ấy hầu hết những quyết định khác xuất phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét