Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

1 gác lửng kiểu cách trong 1 cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

đổi mới và thiết kế lại rất tuyệt hảo bởi nó có thể biến diện tích thành 1 cái gì đó khách nhau. Một hội thảo cũ đã được chuyển đổi thành một lối kiến ​​trúc đầy đẳng cấp để phục vụ lối sống và tiêu dùng của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy đẳng cấp này với rộng rãi ánh sáng trùng hợp trong đó sở hữu trần nhà cao và không gian mở bao la nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau lúc tân trang, loft vươn lên là 1 công đoạn biến đổi đương đại, năng động và phong cách với tính bí quyết và tính bí quyết. Tất cả các phòng ban của nội thất được kết nối trực quan và mở ra sân. Việc xây dựng dung tích đề cập trên được thực hành bởi vì Iberhome, được sở hữu vì chồng của người mẫu mã. Sự thay đổi trước hết họ làm cho xưởng là nhà để xe biến nó thành không gian nơi chồng cô sở hữu thể cất xe máy. Một cánh cửa trượt mở ra 1 thể tích mang 1 phòng khách, nhà ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được đứt quãng với không gian sống chính bằng cửa lùa có thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo sở thích của người tiêu dùng.

vị trí này chỉ là sắp một cửa kính trượt dẫn tới sân thượng.Phòng ngủ với mẫu mã đơn giản và ảnh đen trắng cho phòng trưng bày.Được nhìn thấy ở đây là vách tắm được tạo cảm giác mới mẻ từ hoa phong lan.Vùng tắm vòi sen mang ngoại hình cong rất dị bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta có thể nhìn thấy dầm tiếp xúc và lan can bằng kính.Phòng ngủ của khách sở hữu lối đại tiện trời và với đẳng cấp lịch sự cổ xưa.Ở màn chơi này, khách mang thể mua thấy phòng tiếp khách và văn phòng nhà nhiều.

Nhà để xe của khu vực lắp đặt cũng là lối vào dẫn tới không gian sống.Ba bước xuống, game thủ sẽ chiếm được vào một vị trí sinh sống đáng yêu với pops của màu xanh.Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang hoàng bằng những chiếc gối ném không giống nhau là 1 bức tranh tường tô điểm trông giống như bằng gỗ.
1 cầu thang inox được sơn màu đen dẫn tới tầng lửng sáng ranh bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. mặc dầu khoảng trống nhỏ xíu, nhưng mà nó vẫn có tính năng và đẹp.

những bức tường gạch trắng được cách thức cho vùng làm cho việc thêm 1 số yếu tố khi không vào nó.

Loft rất sang trọng này được kiểu dáng các ý tưởng xây dựng , người đã với 1 sự hợp tác logic nói từ khi dự án ra đời thực sự đẹp. Tôi biết bạn sẽ đồng ý mang tôi rằng khoảng trống trông hoàn mỹ và đẳng cấp bởi đa số chúng ta với thể thấy rằng trong các hình ảnh trên. mức độ giới thiệu của người chơi ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét