Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

căn phòng có mặt tiền mở mang hơn nhờ kính temper ở Scotland

Điều này sẽ ko phải là lần trước nhất nhưng mà chúng ta sẽ sở hữu 1 phần mở rộng nhà bởi vì chúng tôi đã làm điều này một đôi lần và chúng tôi đã thấy đẹp như thế nào 1 nhà mang thể là ngay cả mang chỉ thêm 1 diện tích sàn đến nhà, bởi thế tăng được kiến ​​trúc. Trong hầu hết các trường hợp, nó sẽ là 1 khu vực lắp đặt cũ được đưa ra cần thiết điều trị đương đại hay hiện đại thế hệ phê chuẩn 1 extension- cho dù đấy là một dung tích duy nhất của ngôi nhà như nhà bếp hay hầu hết 1 diện tích sống hoặc một sự liên hiệp của những vùng thế hệ nhưng mà những chủ có nhà cách tốt nhất. hôm nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy một khu vực lắp đặt khác đã được ban cho một sự ngã sung.

Phần mở rộng của khu vực lắp đặt được lấy cảm hứng từ thiết kế Scandinavian. Nhà của căn nhà nằm tại Edinburgh, Scotland đã có 1 sức hấp dẫn mới rất hợp lý bởi cùng và thậm chí còn được công dụng hơn. hầu hết trong mọi, những phần mở rộng ko chỉ cần điền vào giải pháp của các chủ sở hữu, nhưng nó cũng nhắc thêm giá trị cho căn phòng. đề cập từ lúc nhà bạn là quá bé đối mang họ chỉ mang 731 không gian sàn chân vuông, đơn vị quản lý quyết định mở rộng nhà kể từ khi vẫn còn là khoảng trống có sẵn ở sân sau. Và khi chúng ta nhìn vào các hình ảnh của những vị trí thi công dưới đây, chúng ta sẽ nhận ra rằng nó đã thực thụ quyết định đúng để làm việc trên một cạnh nhà. Và mang, nó trông rất lôi cuốn là thấp. Cuộn xuống dưới đây và hãy nhìn vào các gì David Blaikie kiến ​​trúc sư đã thực hành để mở rộng nhà Scandinavia.

tính năng rất dị : 1 mọi công trình nhì tầng khiến bằng gỗ và kính trong ấy có một phần mở mang Scandinavian nhắc từ lúc khu vực lắp đặt phải đa dạng thể tích hơn từ 731 foot vuông nhà của họ.

Đây là cách mở mang trông giống như bên ko kể và bên trong. lúc người chơi nhìn vào nó, tôi biết game thủ là tương đối tuyệt hảo như thế nào nó bật ra. Nó trông thực thụ xinh đẹp khác biệt là vì sự quảng cáo của nguyên vật liệu sở hữu một sự liên minh của thủy tinh và gỗ. Trong nội thất, nhận thấy rằng nó cũng diễn giải 1 cái nhẹ của gỗ liên minh mang màu trắng.Như mọi khi, gỗ ko bao giờ thất bại. Nó xoành xoạch trông đẹp và kiên cố là mạnh mẽ và chịu thời tiết. bởi nó được được nhiều người biết cùng mang kính trong khu vực lắp đặt này, nó trông thậm chí còn đẹp hơn. bởi vì các cửa sổ kính cao, khu vực thi công là suốt từ bên ko kể, ngay cả trong ngày.Kể từ lúc nhà tầng đơn bán tách ra ban đầu là tí hon cho những chủ mang, họ quyết định mở mang tới 164 bộ sân sau sâu và kết quả là rất sang trọng. Thay bởi 1 căn phòng 1 tầng, bởi vì nhị tầng bởi vì tiện ích mới.

mang việc mở rộng, căn nhà đã được đưa ra hầu hết phòng và họ đã mang thể ngày càng tăng miền ngủ của họ và cũng khu vực sinh sống của họ. Trong đêm, địa điểm thi công trông còn đẹp hơn vì ánh sáng của nó. nhắc từ lúc nó được bao quanh bằng kính cường lực, đèn bên trong bị mờ đi và ánh sáng sáng tạo trên trần nhà đã được thêm vào.Các mẫu mã của phần mở mang được dự định để đón ánh sáng mặt trời vào ban ngày và cũng để phản chiếu cuối cùng của mặt trời buổi tối từ cánh phải vào khu vực sinh sống ra khỏi phi cơ trần dốc. Và rõ ràng, đấy là các gì cửa kính thủy lực cao này với thể làm cho nội thất của gia đình.

Phần mở mang mang một nhà bếp, phòng bếp uống, vị trí sinh sống và cũng là một phòng ngủ. người chơi có thể thấy rằng nó đã sở hữu thể thêm tầng khác trong nhà riêng nhưng dẫn đến những không gian tứ nhân phê duyệt 1 cầu thang bằng gỗ mang phụ kiện lan can kính.Bên trong phần mở mang, có thể thấy 1 nhà bếp và ăn nook thế hệ trong sự liên kết màu trắng và gỗ. Nó mang thể không hề là rộng rãi mà nó thực sự là đủ để thực hành những công tác trong nhà bếp và ăn các bữa ăn trong nhà ăn uống tốt cho sáu người.

do phần mở rộng mới và tạo ra của không gian tầng áp mái, không gian sàn của mọi công trình là hơn gấp đôi. bạn với thể thấy ở đây các vùng sinh sống trong đấy có đồ nội thất phòng tiếp khách hiện đại vô tư tô điểm có các cái gối ném dễ thương. Và bạn cũng sở hữu thể nhận thấy rằng các ngoại hình được giữ tối thiểu.

do vậy, các gì game thủ mang thể nói? Vâng, phần mở mang này sở hữu thể đích thực nổi trội như 1 khu vực lắp đặt nào đã bởi thể tích có sẵn của nó. Như một vấn đề của thực tế, nó thậm chí còn có thể thêm 1 cấp trên nhưng ko được bán buôn trên những nhà lúc đầu. tuy nhiên, các phần mở mang đã có thể mang đến một sức thú vị mới cho khu vực lắp đặt. Và không nghi ngờ gì nữa, du khách sẽ được chấp nhận lúc thấy rằng căn hộ đã được đưa ra 1 tính năng mới phê duyệt địa điểm này. mở mang căn hộ này được thực hiện vì David Blaikie Architects và lúc chúng ta nhìn vào các hình ảnh của địa điểm thi công được đặc biệt trên, chúng tôi kiên cố sở hữu thể nhắc rằng các nhà hình thức đã làm cho và công tác tối ưu trong ý tưởng của căn hộ phê duyệt ánh sáng mặt trời và thậm chí cả các được nhiều người biết của những chủ với . làm cho thế nào về người chơi, các gì game thủ sở hữu thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét