Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bài trí văn phòng đúng phong thủy để đón vận may

Tài chính trong buôn bán đóng vai trò siêu quan trọng. Thế phải lúc bài trí văn phòng công ty, bắt buộc bài trí bí quyết, sao cho với thể đón được vận may về tiền bạc.

Dựa trên Ngũ hành thì hướng Tây Bắc là địa điểm đại Kim. các loại tiền tệ, vàng bạc, của cải cần để ở góc này, đặc thù là két sắt. bên cạnh ra, những vật dụng trang trí bằng kim chiếc cũng nên để ở góc này.

Vận may sẽ tới mang bạn giả dụ biết phương pháp kích hoạt góc Tây Bắc trong văn phòng làm việc của bạn. Đồng thời, khi hướng Tây Bắc được đơn vị phân phối đủ năng lượng và âm dương được duy trì cân bằng thì những kế hoạch, tham vọng của bạn sẽ đạt được tương đối dễ dàng.

một bí quyết khác để khuyếch đại năng lượng Kim là bạn sở hữu thể đặt 1 thùng tiền xu cổ Thập Đế ở hướng Tây Bắc. Đây là yêu thích mang lại hiệu quả tối ưu nhất về mặt tài chính cho doanh nghiệp của bạn. phải sử dụng thùng bằng Vật liệu xây dựng kim dòng và vùng đặt ko bắt buộc lộ ra. nếu ko, bạn cũng sở hữu thể đặt một thỏi vàng fake ở hướng Tây Bắc để lôi kéo vàng bạc cho công ty.

Bạn nên sắm văn phòng sở hữu cửa sổ hướng Đông, khi ánh sáng buổi sớm chiếu vào gọi là "Tam dương khai thái", cực kỳ sở hữu lợi cho sức khoẻ, cho sự phát triển sự nghiệp. các người sinh vào mùa Thu, mùa Đông càng phải chọn hướng này. ko phải tìm văn phòng có nghĩa là cửa sổ nhìn về hướng Tây vì ấy là hướng mặt trời lặn, cũng ko bắt buộc nhìn thẳng hướng Bắc vì hướng này âm khí nặng nề.

Cửa sổ của văn phòng là nơi mà năng lượng trong phòng thường xuyên ra vào, trao đổi. trường hợp cửa sổ được ý tưởng yêu thích với diện tích phong thuỷ, thì nó sẽ đem lại nhiều điều thấp cho không gian làm việc của bạn. Bạn cần mở cửa sổ ra như một hành động chào đón năng lượng tươi mới, phải chăng đẹp của bên không tính vào bên trong văn phòng.

Bạn nên sử dụng nhiều, cửa sổ ko được khiến cho lãng phí năng lượng và vận may của văn phòng cần khi mở cửa sổ, bạn cũng cần bắt buộc chú ý: Văn phòng không nên mang quá phổ biến cửa sổ, thường tỷ lệ một cửa chính và ba cửa sổ là thích hợp. nếu nhiều cửa sổ quá, sẽ gây mất tài sản và doanh thu của đơn vị. bên cạnh ra, cửa sổ và cửa chính không bắt buộc đối diện nhau. Bởi vì, khí bay vào nhà và sẽ nhanh chóng bay ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét